คำนำ
รายงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาIS I23202 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
โดยมีจุดประสงค์เพื่อหาปัญหาการอ่านภาษาอังกฤษไม่ออกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3
โรงเรียนวัดราชโอรส
ผู้จัดทำได้เลือกทำหัวข้อนี้ในการทำวิจัยเนื่องจากมีความสนใจและมีความสงสัยเกี่ยวกับการอ่านภาษาอังกฤษไม่ออกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3
โรงเรียนวัดราชโอรสผู้จัดทำหวังว่าวิจัยฉบับนี้จะให้ความรู้และเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านทุกคน
คณะผู้วิจัย
Abstract.
Find the cause of the
problem is to figure out how to read English. To find a solution to the problem
of out of school children do not read English.
This research will be
developed to identify the difficulties in reading English out of school
children to find solutions not read English
บทคัดย่อ
เนื่องจากในปัจจุบันเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ไม่สามารถอ่านภาษาอังกฤษได้หรือพูดภาษาอังกฤษได้
จึงมีการคิดค้นหาปัญหาสาเหตุของการอ่านภาษาอังกฤษไม่ออก
เพื่อจะได้หาทางแก้ไขปัญหาเรื่องการอ่านภาษาอังกฤษไม่ออกของเด็กนักเรียน
วิจัยนี้จะพัฒนาขึ้นเพื่อหาปัญหาในการอ่านภาษาอังกฤษไม่ออกของเด็กนักเรียนเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาการอ่านภาษาอังกฤษไม่ออก
กิตติกรรมประกาศ
วิจัยนี้สำเร็จลุล่วงได้ด้วยความกรุณาจากอาจารย์
ยุวดี ว่องพิทูรมานะชัย อาจารย์ที่ปรึกษาวิจัยที่ได้ให้คำเสนอแนะ แนวคิด ตลอดจน
แก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ มาตลอด จนวิจัยนี้เสร็จสมบูรณ์
ผู้ศึกษาจึงขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
ขอกราบขอบคุณ
คุณพ่อและคุณแม่ และผู้ปกครองที่ให้คำปรึกษาต่างๆรวมทั้งเป็นกำลังใจที่ดีเสมอมา
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้คำแนะนำดีๆ
เกี่ยวกับการใช้คำและเกี่ยวกับชิ้นงานนี้
คณะผู้วิจัย
เรื่อง หน้า
คำนำ ก
บทคัดย่อ ข
กิตติกรรมประกาศ ง
สารบัญ จ
บทที่1
ที่มาและความสำคัญ 1
วัตถุประสงค์งานวิจัย 2
สมมติฐานงานวิจัย 3
ขอบเขตงานวิจัย 3
นิยามศัพท์เฉพาะ 3-4
ประโยชน์ที่ได้รับจากการวิจัย 4
บทที่2
พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พุธศักราช 2542
และแก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่2) พุธศักราช 2545และแก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่3) พุทธศักราช 2553 5-7
หลักสูตรการศึกษาแกนกลางศึกษาขั้นพื้นฐาน พุธศักราช 2551 กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ 7-8
สาระการเรียนรู้ 8-9
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง( ม.1 – ม.3 ) 9-13
คำอธิบายรายวิชาภาษาอังกฤษ(ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่3) 13-14
เทคนิคการสอนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ 14-17
สารบัญ(ต่อ)
เรื่อง หน้า
ทำไมต้องเรียนรู้ภาษาอังกฤษ 17-18
งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง 18-22
บทที่3
ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง 23
เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล 23-24
การเก็บรวบรวมข้อมูล 24
การวิเคราะห์ข้อมูล 24-26
บทที่ 4
ผลการวิเคราะห์ข้อมูล 26-30
บทที่ 5
จุดมุ่งหมายของการวิจัย 31
สมมุติฐานของการวิจัย 31
ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง 31
เครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล 32
สรุปผลการวิเคราะห์ข้อมูล 32-33
อภิปรายผล 33
บรรณานุกรม 34
สารบัญตาราง
เรื่อง หน้า
ตาราง 1จำนวนประชากรและกลุ่มตัวอย่าง 23
ตาราง 2 แสดงจำนวนและร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม
จำแนกตามเพศ 26
ตาราง 3แสดงจำนวนและร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม
จำแนกตามอายุของผู้กรอกแบบสอบถาม 27
ตาราง 4แสดงค่าเฉลี่ย ความเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ
เกี่ยวกับระดับปัญหาเกี่ยวกับผู้สอนจำแนกตามบุคคล 27
ตาราง 5แสดงค่าเฉลี่ย ความเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ
เกี่ยวกับระดับปัญหาเกี่ยวกับผู้เรียนจำแนกตามบุคคล 28
ตาราง 6แสดงค่าเฉลี่ย ความเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ
เกี่ยวกับระดับปัญหาเกี่ยวกับหนังสือเรียนหรือสื่อการเรียนรู้จำแนกตามบุคคล 29
ตาราง 7แสดงค่าเฉลี่ย ความเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ
เกี่ยวกับระดับปัญหาเกี่ยวกับการเรียนในห้องเรียนจำแนกตามบุคคล 30
Merkur & Ferencia: Merkur & Ferencia Merkur
ตอบลบMerkur & febcasino.com Ferencia merkur - Merkur & https://febcasino.com/review/merit-casino/ Ferencia 출장샵 Merkur in Solingen, kadangpintar Germany - Merkur - novcasino Merkur Merkur - MERKUR - Merkur & Ferencia Merkur